Eko India Financial Services Private Limited Customer Grievance Redressal Mechanisms

Customer Grievance Policy §

In today’s competitive era and constantly evolving business, we at Eko India Financial Services Pvt. Ltd. (‘Company’) take pride in keeping our customers at the centre of all our strategies and initiatives, and are committed to deliver best in class customer service to all our existing and new customers at all times.

As a service organization we promote “Excellence in Delivery” and hence feedback from our valued customers forms an integral part of all decisions taken by the Company. The feedback provided by our customers is treated as an asset to the Company, evaluated and customized to improve our products and services.

This policy document aims at communicating the various mechanisms available for our customers to reach out to us, our service guarantee and timelines by which we will try and ensure resolution to our customer concerns.


Our Principles:


Our Promise:

All customers have the right to share their feedback or complaint in case they find our services are not meeting their expectations or are dissatisfied with any interaction with any of our staff members.


Escalation: Level 1 §

Our customers can inquire, insist, or complain through the following mediums:

On receiving customer feedback/complaint/query, our executives would reach out to the customers and ensure that all grievances are addressed within a period as communicated below.

If the complaint is not resolved within the given timelines or the response is unsatisfactory the customer can choose to escalate the concern to our level 2 escalation officer, with relevant details such as Complaint Reference Number provided at the time of raising the initial complaint. The escalation methodology is mentioned in this policy under the Escalation Section.

Note- escalations without a complaint reference number will not be treated as complaints.

Customer Resolution Timelines

Customer Grievance Redress Escalation:

As “Customer Delight” our priority, we are committed to provide Best Payment Solution Experience to all our customers. We extend a level 2 escalation matrix to all our customers


Escalation: Level 2 §

In case the customer is not satisfied with the response from customer service executive, escalation to Level 2 can be triggered.

Write to us: Customer Care ,Eko India Financial Services Pvt. Ltd. , 3rd Floor, Phase 2 Building,Plot No. 34, Institutional Area Sector 44, Gurgaon-122 003,Haryana

Grievance Officer : Mr.Abhinav Sinha
Email ID: grievance@eko.co.in

  1. All escalations received with the required details such as reference number provided at Level 1, contact details (both phone & email) would be addressed and resolved within 24 hours up to a max of 15 days in special cases pertaining to third party transactions.

Escalation: Level 3 §

In case the customer is still not satisfied with the resolution provided or delay in response beyond the timelines communicated at Levels 1 & 2 respectively, the customer can escalate the concern to the highest level by:

Nodal Officer : Mr.Abhinav Sinha
nodaldesk@eko.co.in
+91-9654280988

Write to us: Nodal Officer, Eko India Financial Services Pvt. Ltd., 3rd Floor, Phase 2 Building, Plot No. 34, Institutional Area Sector 44, Gurgaon-122003, Haryana
Email ID: nodaldesk@eko.co.in
Mobile No: +91-9654280988

On receiving the escalation, the complaint will be acknowledged within twenty four (24) hours. Post acknowledgement, resolution will be provided up to a maximum of seven (7) days. Please remember that all complaints will be considered at this level only if the complaint number given in level 1 of the complaint is written in the complaint.


Report Unauthorized Fraud Transaction §

Please go to the ‘Report Unauthorized Transaction’ section at the bottom of this page and submit your complaint.

Or, click here and click on ‘Need Help’ button to report the complaint.






ग्राहक शिकायत नीति §

आज के प्रतिस्पर्धी युग और लगातार विकसित हो रहे व्यवसाय में हम, Eko India फिनान्शियल सर्विसेज प्राइवेट लिमिटेड (‘कंपनी’), अपने ग्राहकों को अपनी सभी रणनीतियों और पहल के केंद्र में रखने में गर्व महसूस करते हैं, और हमारे मौजूदा और नए ग्राहकों को हर समय सर्वोत्तम ग्राहक सेवा देने के लिए प्रतिबद्ध हैं।

एक सेवा संगठन के रूप में हम “सुपुर्दगी में उत्कृष्टता” को बढ़ावा देते हैं, और इसलिए कंपनी द्वारा लिए गए सभी निर्णयों का एक अभिन्न हिस्सा हमारे मूल्यवान ग्राहकों की प्रतिक्रिया है। हमारे ग्राहकों द्वारा प्रदान की गई प्रतिक्रिया को कंपनी के लिए एक संपत्ति माना जाता है, और उसका मूल्यांकन करने के बाद उसे अनुकूलित करके हमारे उत्पादों और सेवाओं को बेहतर बनाने के लिए उसका उपयोग किया जाता है।

इस नीति दस्तावेज का उद्देश्य हम तक पहुँचने के लिए हमारे ग्राहकों के लिए उपलब्ध विभिन्न तंत्रों, हमारी सेवा गारंटी और समयसीमाओं को संप्रेषित करना है, जिसके द्वारा हम अपने ग्राहकों की चिंताओं को हल करने का प्रयास करेंगे।


हमारे सिद्धांत:


हमारा वादा:

हमारे ग्राहक जब पाते हैं कि हमारी सेवाएँ उनकी अपेक्षाओं को पूरा नहीं कर रही हैं, या हमारे किसी भी कर्मचारी के साथ किसी भी बातचीत से वे असंतुष्ट हैं, तो उन्हें अपनी प्रतिक्रिया या शिकायत साझा करने का अधिकार है।


एसकेलेशन: स्तर 1 §

हमारे ग्राहक निम्नलिखित माध्यमों से पूछताछ, आग्रह या शिकायत कर सकते हैं:

ग्राहकों की प्रतिक्रिया / शिकायत / प्रश्न प्राप्त करने पर हमारे अधिकारी ग्राहक से संपर्क करेंगे और यह सुनिश्चित करेंगे कि सभी शिकायतों को नीचे दी गई समय के अनुसार निपटाया जाएँ।

यदि दी गई समय सीमा के भीतर शिकायत का समाधान नहीं किया जाता है या प्रतिक्रिया असंतोषजनक है, तो प्रासंगिक विवरण, जैसे कि शिकायत की संदर्भ संख्या, जो प्रारंभिक शिकायत करते समय प्रदान की गई है, के साथ ग्राहक हमारे स्तर 2 के अधिकारी को अपनी चिंता से अवगत कराने का विकल्प चुन सकते हैं। इस नीति में एसकेलेशन अनुभाग के तहत एसकेलेशन पद्धति का उल्लेख किया गया है।

नोट- बिना शिकायत संदर्भ संख्या के शिकायत के स्तर को बढ़ाने को शिकायत के रूप में नहीं माना जाएगा।

ग्राहक के समाधान की समय सीमा

ग्राहक शिकायत निवारण एसकेलेशन:

चूँकि “ग्राहक की संतुष्टि” हमारी प्राथमिकता है, हम अपने सभी ग्राहकों को सर्वश्रेष्ठ भुगतान समाधान अनुभव प्रदान करने के लिए प्रतिबद्ध हैं। हम अपने सभी ग्राहकों को स्तर 2 एसकेलेशन मैट्रिक्स प्रदान करते हैं


एसकेलेशन: स्तर 2 §

ग्राहक सेवा अधिकारी की प्रतिक्रिया से यदि ग्राहक संतुष्ट नहीं हैं, तो वे शिकायत को एसकेलेशन स्तर 2 तक ले जा सकते हैं।

हमें लिखें: कस्टमर केयर, Eko India फाइनेंशियल सर्विसेज प्राइवेट लिमिटेड, तीसरा तल, फेज 2 भवन, प्लॉट नंबर 34, इंस्टीट्यूशनल एरिया सेक्टर 44, गुड़गाँव -122 003, हरियाणा

ग्रीवन्स अधिकारी: श्री अभिनव सिन्हा
ईमेल आईडी: grievance@eko.co.in

  1. आवश्यक विवरणों, जैसे कि स्तर 1 पर प्रदान की गई संदर्भ संख्या, संपर्क विवरण (फोन और ईमेल दोनों) के साथ प्राप्त सभी एसकेलेशन का समाधान किया जाएगा और विशेष मामलों, जैसे कि तीसरे पक्ष के लेनदेन के लिए 24 घंटे से ले कर अधिकतम 15 दिनों में इसका हल किया जाएगा।

एसकेलेशन: स्तर 3 §

यदि ग्राहक प्रदान किए गए समाधान से अभी भी संतुष्ट नहीं हैं या प्रतिक्रिया में क्रमशः स्तर 1 और 2 पर संप्रेषित समय सीमा से अधिक देरी होती है, तो ग्राहक अपनी चिंता को उच्चतम स्तर तक बढ़ा सकता है।:

नोडल अधिकारी: श्री अभिनव सिन्हा
nodaldesk@eko.co.in
+91-9654280988

हमें लिखें: नोडल अधिकारी, Eko India फाइनेंशियल सर्विसेज प्राइवेट लिमिटेड, तीसरा तल, फेज 2 भवन, प्लॉट नंबर 34, इंस्टीट्यूशनल एरिया सेक्टर 44, गुड़गाँव-122003, हरियाणा
ईमेल आईडी: nodaldesk@eko.co.in
मोबाइल नंबर: +91-9654280988

एसकेलेशन प्राप्त होने पर, शिकायत की पावती चौबीस (24) घंटों के भीतर दिया जाएगा। पावती देने के बाद अधिकतम सात (7) दिनों में समाधान प्रदान किया जाएगा। कृपया याद रखें कि इस स्तर पर सभी शिकायतों पर तभी विचार किया जाएगा जब शिकायत के स्तर 1 में दी गई शिकायत संख्या शिकायत में लिखी हुई हो।


अनधिकृत धोखाधड़ी लेनदेन की रिपोर्ट करें §

कृपया इस पृष्ठ के निचले भाग में ‘Report Unauthorized Transaction’ अनुभाग पर जाएँ और अपनी शिकायत दर्ज करें।

या, शिकायत दर्ज करने के लिए यहां क्लिक करें और ‘Need Help’ बटन पर क्लिक करें।






ग्राहक तक्रार धोरण §

आजच्या स्पर्धात्मक युगात आणि सातत्याने बदलणार्‍या व्यावसायिक वातावरणात एको इंडिया फिनान्शियल सर्विसेस प्रा. लि. (कंपनी) मध्ये आम्ही आमच्या ग्राहकाला आमच्या धोरणांमध्ये आणि उपक्रमांमध्ये केंद्रस्थानी ठेवण्यात अभिमान बाळगतो आणि आमच्या सध्याच्या आणि नव्या ग्राहकांना आमच्या क्षेत्रातली सर्वोत्तम ग्राहक सेवा देण्यास वचनबद्ध आहोत.

एक सेवा देणारी संस्था म्हणून आम्ही "सेवेत उत्कृष्टता” (“एक्सलन्स इन डिलिव्हरी”) चा पुरस्कार करतो आणि म्हणूनच आमच्या सन्माननीय ग्राहकांकडून मिळणारा अभिप्राय कंपनीकडून घेतल्या जाणार्‍या सर्व निर्णयांचा अविभाज्य भाग असतो. आमच्या ग्राहकांनी दिलेला अभिप्राय कंपनीची ठेवा मानला जातो आणि आमच्या उत्पादनांमध्ये आणि सेवांमध्ये सुधारणा घडवून आणण्यासाठी त्याचे मूल्यमापन आणि सानुकूलन केले जाते.

आमच्या ग्राहकांना आमच्याशी संपर्क साधण्यासाठी उपलब्ध असणार्‍या विविध यंत्रणा, आमची सेवाहमी आणि ग्राहकांच्या समस्या दूर करण्याचा प्रयत्न आणि खातरजमा करण्यासाठी आम्ही घालून घेतलेली कालमर्यादा यांबद्दल माहिती देणे हा या धोरण दस्तवेजाचा उद्देश आहे.


आमची तत्वे:


आमचे वचन:

आमच्या सर्व ग्राहकांना,आमची सेवा त्यांच्या अपेक्षेप्रमाणे नसेल किंवा आमच्या कर्मचारी वर्गापैकी कोणाशीही संवाद साधल्यावर ते नाखूष असतील तर आपला अभिप्राय देण्याचा किंवा तक्रार नोंदवण्याचा अधिकार आहे.


एस्कलेशन: स्तर 1 §

आमचे ग्राहक खालील मार्गांनी चौकशी करू शकतील, आग्रह धरू शकतील किंवा तक्रार नोंदवू शकतील.

ग्राहकाकडून अभिप्राय / तक्रार/ चौकशी प्राप्त झाल्यानंतर आमचे अधिकारी ग्राहकाशी संपर्क साधतील आणि खाली नमूद केलेल्या कालावधीच्या आत सर्व तक्रारींचे निराकरण केले जाईल याची खातरजमा करतील.

जर दिलेल्या कालावधीच्या आत तक्रारीचे निराकरण झाले नाही किंवा मिळालेला प्रतिसाद असमाधानकारक असेल तर ग्राहक, त्यांची समस्या मूळ तक्रार दाखल करताना दिला गेलेला तक्रार संदर्भ क्रमांक या सारख्या संबंधित तपशिलासह स्तर 2 वर एस्कलेट करू शकतात. या धोरणात एस्कलेशन विभागात एस्कलेशनची कार्यप्रणाली दिली गेलेली आहे.

सूचना- तक्रार संदर्भ क्रमांकाशिवायचे एस्कलेशन हे तक्रार म्हणून स्वीकारता येणार नाही.

ग्राहक तक्रार निवारणाचा कालावधी

ग्राहक तक्रार निवारणाचे एस्कलेशन

ग्राहकचे सुख हेच आमचे प्राधान्य असल्यामुळे आम्ही आमच्या सर्व ग्राहकांना सर्वोत्तम पेमेंट सोल्यूशनचा अनुभव देण्यास वचनबद्ध आहोत. आम्ही आमच्या सर्व ग्राहकांना 2र्‍या स्तरावरील एस्कलेशन देऊ करतो.


एस्कलेशन: स्तर 2 §

जर ग्राहक ग्राहकसेवा अधिकार्‍याकडून मिळालेल्या प्रतिसादाबद्दल ग्राहक समाधानी नसेल तर दुसर्‍या स्तरावरील एस्कलेशन सुरू होईल.

आम्हाला येथे लिहा: कस्टमर केयर, एको इंडिया फिनंशियल सर्व्हिसेस प्रा. लि., 3रा मजला, फेज 2, बिल्डिंग, प्लॉट क्र. 34, औद्योगिक प्रभाग सेक्टर 44, गुरगाव-122003, हरयाना

नोडल अधिकारी: श्री.अभिनव सिन्हा
ई-मेल आयडी: grievance@eko.co.in

  1. स्तर 1 वर दिला गेलेला संदर्भ क्रमांक, संपर्क तपशिल ( फोन क्रमांक आणि ई-मेल पत्ता हे दोन्ही) यासारख्या तपशिलासह मिळालेल्या सर्व एस्कलेशन्सवर 24 तासांपासून ते तृतिय पक्षीय व्यवाहारांच्या बाबतीतल्या विशेष प्रकरणांमध्ये 15 दिवसांच्या आत कार्यवाही होऊन त्यांचे निराकरण केले जाईल.

एस्कलेशन: स्तर 3 §

जर निराकरणाच्या बाबतीत ग्राहक तरीही समाधानी नसेल किंवा स्तर 1 आणि 2 मधे अनुक्रमे नमूद केलेल्या कालावधींपेक्षा उत्तर मिळण्यास विलंब झाला तर ग्राहक त्याची समस्या खालील मार्गाने सर्वोच्च पातळीवर एस्कलेट करू शकतो:

नोडल अधिकारी: श्री.अभिनव सिन्हा
nodaldesk@eko.co.in
+91-9654280988

आम्हाला येथे लिहा: कस्टमर केयर, एको इंडिया फिनंशियल सर्व्हिसेस प्रा. लि., 3रा मजला, फेज 2, बिल्डिंग, प्लॉट क्र. 34, औद्योगिक प्रभाग सेक्टर 44, गुरगाव,-122003, हरयाना
ई-मेल आयडी: nodaldesk@eko.co.in
मोबाईल क्रमांक +91-9654280988

एस्कलेशन मिळाल्यापासून चोवीस (24) तासांच्या आत त्याची पोचपावती दिली जाईल. पोचपावती दिल्यानंतर कमाल सात(7) दिवसाच्या आत निराकरण केले जाईल. कृपया लक्षात घ्या की स्तर 1 वर दिला गेलेला तक्रार क्रमांक तक्रारीत लिहिला असेल तरच या स्तरावर तक्रारी घेतल्या जातील.


अनधिकृत फसवणूक व्यवहाराचा अहवाल द्या §

कृपया खाली ‘Report Unauthorized Transaction’ विभागात आपली तक्रार सबमिट करा.

अथवा, तक्रार नोंदवण्यासाठी येथे क्लिक करा आणि ‘Need Help’ बटणावर क्लिक करा.






Report Unauthorized Transaction §